Những cách chữa cười hở lợi 2018

Cười hở lợi làm cho mất đi vẻ thẩm mỹ của nụ cười và theo quan niệm tướng số, cười hở lợi còn có các ý nghĩa xấu ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn. 

Cười hở nướu hay còn được mọi người gọi bằng cái tên là cười lộ xỉ. Đây là trường hợp nướu bị lộ ra bên ngoài khi cười. Nướu có khả năng hở 1 phần nhỏ hoặc có nhiều trường hợp làn môi vén cao khi cảm xúc mạnh làm cho cả 1 vùng lợi bị lộ ra ngoài, cười hở lợi phải làm sao để có thể chữa khỏi hẳn.

Tìm hiểu bốn cấp độ cười hở lợi thường gặp 

Theo những chuyên gia về nha khoa cho biết thì có rất nhiều lí do dẫn đến vấn đề cười hở lợi. Có thể vì răng quá ngắn, xương hàm phát triển quá mức, vẩu ra phía trước khiến nướu bị hở ra khi cười. Một nguyên nhân khác nữa là vì nướu phát triển quá mức vì trường lực cơ vành môi kéo lên. Như vậy khi cười cũng sẽ bị hở lợi. 


Cười hở lợi có 4 mức độ khác nhau: 

– Mức độ nhẹ: Khoảng cách lợi bị lộ ra nhiều hơn 3mm và nhỏ hơn 25% chiều dài thân răng cửa giữa. 

– Mức độ trung bình: nướu lộ hơn 25% cũng như nhỏ hơn 50% chiều dài thân răng. 

– Mức độ nặng: nướu bị lộ hơn 50% và ít hơn 100% chiều dài thân răng. 

– Mức độ cực nặng: nướu lộ quá nhiều, vượt hơn 100% chiều dài thân răng. 

Những cách chữa cười hở lợi 2018 

Để xác định phương pháp chữa cười hở lợi nào tốt, bạn phải qua thăm khám, kiểm tra cũng như áp dụng cụ thể đến từ chuyên gia. Mỗi nguyên nhân gây cười hở lợi sẽ có phương cách chữa trị là không giống nhau. 

- Điều trị cười hở lợi bằng cách tiêm hoạt chất 

Tiêm botox khắc phục cười hở lợi là 1 trong các cách khắc phục cười hở lợi được khá rất nhiều người hiện nay biết đến và ưa chuộng. Đây là cách loại bỏ tình trạng cười hở lợi không cần giải phẫu. bằng phương pháp này, những chuyên gia nha khoa sẽ mang chất botox nhờ lượng vừa đủ giúp tiêm vào cơ môi trên, để rút ngắn khoảng phương pháp giữa nướu và chân răng, giúp cơ kéo môi lên cao khi cười, từ ấy giúp khắc phục tình trạng cười bị lộ nướu cho bạn. 


- Điều trị cười hở lợi bằng niềng răng 

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp khắc phục răng với hệ thống các công cụ chỉnh nha gắn lên răng để tạo lực xiết kéo cũng như nắn chỉnh răng. Như vậy, niềng răng chỉ là tác động lên răng giúp làm cải thiện các yếu tố về vị trí, phương, chiều cũng như thế răng. 

Niềng răng sẽ giúp dịch chuyển răng cũng như giảm khoảng cách từ vành môi tới cổ răng, giảm vấn đề hở nướu. Cách điều trị cười hở lợi này rất an toàn, song, thời gian chữa trị tương đối lâu. 

- Giải phẫu lấy cơ nâng môi 

Cách này được thực hiện khi quý khách có nụ cười hở nướu vì cơ vành môi phát triển quá mạnh làm cho nướu bị hở rất nhiều, khoảng 5mm trở lên. Đối với phương cách này, bác sĩ sẽ triển khai gây tê giúp giảm thiếu đau đớn cũng như sự khó chịu trong quá trình phẫu thuật. Nhờ thiết bị chuyên dụng, chuyên gia sẽ can thiệp dao kéo một phần nhóm cơ nâng môi lên giúp khi cười môi sẽ nâng lên 2 bên là chính.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget