Có những mẫu niềng răng mắc cài Inox nào?

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp truyền thống. Tuy tính thẩm mỹ không cao bằng các dòng khí cụ niềng răng khác nhưng vẫn có ưu thế là giá cả hợp lý, điều chỉnh răng nhẹ nhàng, nhanh chóng và hiệu quả nên cũng là sự chọn lựa của khá nhiều khách hàng. 

Mắc cài kim loại là dụng cụ được ứng dụng để điều trị điều chỉnh răng. Mắc cài được nha sĩ gắn vào răng của khách hàng, phối hợp phương pháp trong nắn chỉnh răng để sử dụng lực tạo ra từ mắc cài và dây cung, cho phép di chuyển răng đến vị trí như mong ước. 

Hiện tại có những mẫu niềng răng mắc cài Inox nào? 

Ngoài mẫu niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, khách hàng còn có thêm một sự lựa chọn là mắc cài kim loại tự đóng. Mỗi loại công cụ có những điểm nổi trội riêng và thích hợp với từng đối tượng cụ thể, thế nên dựa trên hiệu quả kiểm tra răng hàm tổng quát, bác sỹ sẽ xây dựng cho khách hàng khí cụ nắn chỉnh răng cân đối. 

Loại mắc cài Inox tự đóng có thiết lế nắp trượt phía trên cho phép kiểm soát lực hiệu quả hơn, giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. Cũng nhờ tính năng tự động trượt mà thời gian chữa trị được rút ngắn rất nhiều và giảm tính ma sát giữa mắc cài môi má. 


Nếu mắc cài cổ điển, bác sĩ sẽ hẹn chúng ta từ 3 – 4 tuần tái khám 1 lần thì mắc cài Inox tự đóng chúng ta chỉ phải đến nha khoa 4 – 6 tuần/1 lần hẹn. Song, chi phí đeo niềng răng Inox tự đóng cao hơn so cùng với Inox thường nên khách hàng hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định nhé. 

Tâm sự niềng răng có đau không? Thời gian đầu niềng răng, quý khách thường cảm thấy cực khó chịu và có cảm giác nhức nhối trong vài ngày đầu. Vấn đề vệ sinh răng miệng cũng khó khăn hơn vì những mắc cài trên mặt răng nhưng bạn sẽ thoải mái khi quen dần và thích nghi hoàn toàn với chúng.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget