Độ tuổi nào thích hợp niềng răng? Hiệu quả niềng răng hô có cao không?

Ở Việt Nam hiện nay, tình hình có rất nhiều người bị răng hô. Thực trạng răng bị dô là hai hàm tăng trưởng không đều nhau, hàm trên lớn mạnh mạnh hơn so với hàm dưới khiến hàm trên bị đưa ra ngoài rất mất thẩm mỹ. Để điều trị tình trạng răng hô mất thẩm mỹ rất nhiều người đã tìm đến với phương pháp niềng răng chỉnh nha. Vậy độ tuổi nào thích hợp niềng răng? Hiệu quả niềng răng hô có cao không? 

Độ tuổi nào phù hợp để niềng răng hô vậy bác sĩ? 

Theo các bác sĩ, độ tuổi thích hợp để niềng răng thẩm mỹ là khi trẻ được 9 tuổi, chậm nhất là 12 – 15 tuổi. Điều này xuất phát từ thông số kỹ thuật vững mạnh thực tế của trẻ, lứa tuổi thay răng sữa vào tầm 11 – 12, việc thăm khám và lựa chọn điều trị sớm tại phòng nha sẽ giúp bác sĩ lựa chọn thời điểm chỉnh nha tốt và điều trị do vậy cũng đạt kết quả như ý và thường niềng răng không nhổ răng. Niềng răng hô nên tiến hành triển khai sớm, bởi lúc này hệ xương chưa phát triển ổn định, việc chỉnh sửa răng sẽ nhanh hơn. Chỉ mất khoảng 12 tháng, cho hiệu quả chỉnh sửa răng cao, tốc độ di chuyển của răng về vị trí mong muốn mỗi lần thay khay tương đối cao, từ 0,3 – 0,6mm. 

Hiệu quả niềng răng hô có cao không? 

Đối với thực trạng răng vổ, mọc chìa ra phía trước, bác sỹ có thể chỉ định niềng răng nha khoa hàm trên phối hợp nhổ răng nếu thiết yếu để tạo khoảng trống cho các răng di dời về vị trí phù hợp được bác sĩ nha khoa hoạch định. Mặc dù trông có vẻ như chỉ có răng hàm trên gặp phải hiện trạng này, việc cân nắn chỉnh răng hàm dưới cũng là một điều thiết yếu vì sự phối hợp, ăn khớp của cả hai hàm là chi tiết lựa chọn thành công của một ca niềng răng nha khoa. 


Một số tình trạng nhẹ và các răng mọc không quá khít nhau, không chen chúc lộn xộn, có thể thực hiện niềng răng Không cần nhổ răng. Thời gian niềng răng hô đối với hiện tượng này cũng được rút ngắn. 

Niềng răng hô sẽ khiến cho khách hàng hết hô hoàn toàn và vĩnh viễn mà không phải thực hiện bất kể ảnh hưởng xâm lấn răng nào khác. Đặc trưng, sau khi niềng răng hô, các bạn không phải phân vân về vấn đề vấn đề sức khỏe của những chiếc răng thật vì răng đã được bảo tồn nguyên vẹn khi điều trị. Cho nên, ngay cả khi răng chỉ hơi hô thì niềng răng nha khoa vẫn là tuyệt diệu nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget