Niềng răng kim loại giúp bạn tiết kiệm tiền

Niềng răng kim loại là một trong những phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là khi niềng răng cho trẻ em. 

Em bé luôn là đối tượng được các bậc phụ huynh quan tâm, đặc biệt là vấn đề tình hình sức khỏe răng miệng. Những tình trạng mà con nít thường hay gặp phải là hiện tượng răng mọc chen chúc, hô móm hoặc khấp khểnh… nguyên nhân dễ dẫn tới những hiện tượng này là do những thói quen từ ngày nhỏ như mút tay, liếm môi, nghiến răng hoặc bởi vì yếu tố di truyền… 

Niềng răng kim loại giúp bạn tiết kiệm tiền 

Niềng răng cho trẻ em thường lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài kim loại. Bởi công nghệ này có giá thành thấp nhất và kết quả niềng răng cũng rất cao. Những khí cụ niềng răng thẩm mỹ dù có màu sắc khá nổi bật trên cung hàm nhưng lại khá thích hợp với trẻ em, đối tượng chưa chú ý nhiều đến vấn đề thẩm mỹ trong tiến trình niềng răng. 

Hệ thống mắc cài bằng kim loại cũng đã được các chuyên gia nha khoa niềng răng thẩm mỹ cải tiến hơn về mặt thiết kế để trợ giúp chúng trông thẩm mỹ hơn. Điều này trợ giúp chúng không khiến cho bạn cảm thấy e ngại khi mang và ứng dụng hằng ngày trong một thời gian dài chữa trị. Đồng thời cũng hạn chế cảm giác khó chịu trong thời gian đầu mới vừa đeo mắc cài. 

Các thời điểm niềng răng cho trẻ 

Các thời điểm trong niềng răng chỉnh nha con nít thường phải thông qua 2 giai đoạn: 

- Giai đoạn 1: thời kỳ răng hỗn hợp như răng sữa, răng vĩnh viễn và thiếu khoảng trống do bị mất răng. 

Cho nên niềng răng cho trẻ ở thời điểm này cơ bản là xếp đặt các răng và duy trì một khoảng trống cho các răng vĩnh viễn mọc lên hầu hết. 


Để tiến hành niềng răng cho trẻ em, thứ nhất nha sĩ xác định vị trí các mầm răng vĩnh viễn mọc lên thay răng sữa trước khi nó chuẩn bị mọc lên. Từ cơ sở này bác sĩ nha khoa sẽ quyết định niềng răng thẩm mỹ cho em bé như thế nào cho thích hợp để niềng răng thẩm mỹ sau này, niềng răng có đau không và biện pháp giảm đau hợp lý. Cho nên thời gian niềng răng trẻ em sẽ kéo dài để làm tiền đề cho việc niềng răng thẩm mỹ về sau, khi răng xương hàm và răng vĩnh viễn đã tăng trưởng hoàn thiện. 

Thời điểm 2: Là giai đoạn xương hàm vững mạnh mạnh và các răng vĩnh viễn đã mọc lên toàn bộ. Cho nên cấu trúc răng đã ổn định. Do đó niềng răng mắc cài trong thời điểm này sẽ khó khăn vì chuyên gia nha khoa phải chỉnh sửa đoán chính xác sự lớn mạnh của xương hàm và hướng mọc răng ngay từ đầu. Từ đó mới đưa ra những quyết định kịp thời và phù hợp để niềng răng chỉnh nha kết quả nhất. Chính nhờ khả năng kiểm tra này mà thời hạn chỉnh nha của trẻ em sẽ ngắn hơn so với chỉnh nha ở người trưởng thành.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget