Quan tâm giải pháp niềng răng – điều trị dứt điểm tình trạng răng thưa

Bản chất của niềng răng thẩm mỹ là giúp các răng di chuyển mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng hay tổn thương cho răng, xương hàm và các mô mềm khác. Với phương pháp niềng răng thưa, chuyên gia nha khoa sẽ gắn những mắc cài cố định hoặc những khay niềng có thể tháo lắp răng lên răng của mọi người, nhằm tạo lực kéo ảnh hưởng lên răng giúp chúng di chuyển về vị trí bạn mong muốn. 

Cảm giác khó chịu trong những ngày đầu niềng răng thưa 

Sự dịch chuyển của các răng trong quá trình niềng răng thưa không quá lớn để gây ra cảm giác đau nhức răng. Khi lên kế hoạch điều trị, bác sĩ niềng răng thẩm mỹ luôn tính toán áp dụng lực kéo ở mức độ vừa phải và mỗi đợt kéo răng luôn bí quyết nhau một khoảng thời gian hợp lý để xương hàm được tái tạo lại ổn định để thích nghi với vị trí mới của răng.


Bởi vì vậy, xương hàm sẽ không bị tác động, không yếu đi khi niềng răng. Lực kéo nhỏ và bền bỉ, tác động liên tục nên trợ giúp răng mọi người di chuyển từng chút một nên bạn sẽ không hề có hiện tượng đau đớn trong khi niềng răng chỉnh nha. 

Những ngày đầu khách hàng có cảm giác khó chịu, vì trong miệng có mặt những vật lạ, làm cho răng, lưỡi và môi của bệnh nhân chưa quen cảm thấy vướng víu. Mọi người có thể tránh cảm giác khó chịu bằng phương pháp súc miệng bằng nước muối ấm hoặc bằng nước súc miệng, dần dần cảm giác này sẽ biến mất. 

Thời gian niềng răng thưa dao động khác nhau 

Thời gian niềng răng thưa mất bao lâu dựa vào nhiều khía cạnh trong đó bệnh lý răng miệng của bạn, cách niềng răng thẩm mỹ, tuổi tác là yếu tố cơ bản chọn lựa đến thời gian niềng răng. Thường thì thời gian niềng răng thẩm mỹ là khoảng từ 18 – 24 tháng tùy từng tình trạng. 


Niềng răng thẩm mỹ mang lại cho bạn rất nhiều công dụng về sức khỏe cũng như thẩm mỹ. Ngoài ra, nếu niềng răng sai cách thì hậu quả đem đến cũng không ít. Bởi vậy, để hạn chế những nguy hiểm có thể xảy ra trong khi niềng răng thẩm mỹ khách hàng nên chọn một cơ sở nha khoa uy tín.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget