Hỏi tẩy trắng răng khi mang thai có được không?

Bệnh sâu răng, răng bị ố vàng là các bệnh răng miệng mà chị em phụ nữ đang trong thời kì mang thai thường gặp phải. Thông thường tẩy trắng răng có thể cải thiện răng vàng ố. Vậy mang thai có tẩy trắng răng được không?

Trong giai đoạn mang thai, phụ nữ cần cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ địa qua nhiều bữa ăn trong ngày, việc vệ sinh hàng ngày của khách hàng chưa đủ để làm sạch răng, răng sẽ dễ bị ngả màu và có thể bị sâu. Bên cạnh đó, trong thời kỳ mang bầu, phụ nữ mang thai hay bị ốm ngén, buồn nôn, lượng axit trong khoang miệng sẽ nhiều hơn so với như thường dễ làm men răng bị suy yếu.

Hỏi tẩy trắng răng khi mang thai có được không?

Vẫn chưa có nghiên cứu nào cho thấy tẩy trắng răng trong thời khì mang thai là tác động đến sức khỏe của thai nhi. Thế nhưng, cũng chưa có đủ cơ sở để chứng minh nó an toàn, do vậy tốt nhất những bà mẹ không do vậy tẩy trắng răng trong lúc này mà chỉ cần chăm sóc răng miệng thật kĩ.

Khi mang thai, khách hàng cần biết cách chăm sóc răng miệng hợp lý:

– Điều quan trọng khi mang bầu là phải thường xuyên đi khám răng để có cách phòng tránh và chữa trị kịp thời.

– Những bà mẹ nên ăn những thực phẩm như dây tây, táo, cam … vừa có thể bổ sung vitamin cho cơ địa, vừa có khả năng làm trắng răng mà không ảnh hưởng tới thai nhi.


– Mỗi ngày nên đánh răng ít nhất 2 lần/tuần, sau khi bữa ăn và ứng dụng nước súc miệng để giữ vệ sinh răng miệng.

Thời điểm tốt nhất để tẩy trắng răng sau sinh là khi đã chấm dứt việc cho con bú. Tẩy trắng răng ở thời điểm này, các bạn sẽ có hàm răng sáng bóng, khỏe mạng mà không cần phải nghi ngại men răng hay sức khỏe bị tổn hại. Mọi người có thể tìm hiểu tẩy trắng răng loại nào tốt nhất để có sự lựa chọn đúng đắn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget