Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng là một trong những kỹ thuật tối ưu nhất cho phép bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng, tạo thêm nụ cười tươi tắn và khỏe mạnh hơn. Ngoài hiệu quả, phương pháp tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề khá được rất nhiều bạn quan tâm trong thời buổi hiện nay.

Khi tất cả chúng ta có nhu cầu mua sắm 1 sản phẩm hay phương pháp nào ấy, điều các bạn quan tâm rất nhiều là giá bao nhiêu, đối với tẩy trắng răng cũng vậy.


Giá làm trắng răng bao nhiêu tiền tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: tay nghề nha sĩ, thuốc tẩy trắng, kỹ thuật tẩy trắng, trang máy móc trợ giúp và phương pháp mà bạn chọn lọc.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng có nhiều mức giá tiền khác nhau. Bên cạnh đó chi phí tẩy trắng răng thì tổn phí tẩy trắng còn bị chi phối bởi vì các khoản giá thành phát sinh khác như mức độ nhiễm màu răng của khách hàng như thế nào để lên một quy trình chữa trị.

Mỗi cấp độ răng bị ố vàng hay nhiễm màu nặng nhẹ khác nhau thì quá trình dài hơn và tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền cũng khác biệt. Hiện nay, tẩy trắng răng bao nhiêu tại nhiều nha khoa thẩm mỹ có nhiều phí tổn khác nhau, cũng như chất lượng dịch vụ cũng khác nhau. Do đó mà các bạn phải xem xét giá cả cũng như phương pháp tại rất nhiều nha khoa để lựa chọn cho mình kỹ thuật tẩy trắng răng loại nào tốt nhất.


Với các dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà thì giá thành tẩy chỉ dao động từ 1.500.000 VNĐ. Còn đối với phương pháp tẩy trắng răng bằng ánh sáng laser thì tổn phí dao động lớn từ 2.500.000 – 3.000.000 VNĐ, duy trì độ trắng răng trong 2 – 3 năm. Còn trường hợp tẩy trắng răng cho răng nhiễm tetra thì chi phí khoảng 3,5 triệu VNĐ.

Chọn cho mình 1 phòng khám có uy tín, tay nghề y bác sĩ nha khoa giỏi chúng ta sẽ an tâm hơn khi được nha sỹ đưa ra những kỹ thuật chữa trị và an toàn cân đối với hiện tượng sức khỏe của chúng ta. Lúc đấy, “tẩy trắng răng giá hết bao nhiêu tiền” không còn là vấn đề khi mà hiệu quả và chất lượng phục vụ mang lại cho khách hàng 1 hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng và cả sự hài lòng như mong đợi của chúng ta.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget