Nên ăn gì sau khi nâng mũi s line

Phẫu thuật nâng cao sống mũi hiện nay tuy là 1 ca điều trị đơn giản, tuy nhiên đừng vì thế mà bạn chủ quan trong cách chăm sóc sau khi giải phẫu. Sau giải phẫu, chúng ta cần chú ý bảo vệ tối đa cho vùng mũi theo chế mức độ dinh dưỡng mà bác sĩ hướng dẫn. 

Trước phẫu thuật nâng cao sống mũi nên ăn gì?

Ngoài việc tìm hiểu địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp? trước phẫu thuật làm cao sống mũi s line biết được nên ăn gì sẽ giúp gia tăng khả năng lành vết thương, hạn chế sụt cân và cải thiện chức năng ruột, đó là điều kiện tất yếu bảo đảm giải phẫu thuận lợi và hồi phục sức khỏe nhanh sau mổ.


- Đối với người gầy: Nên ăn những thức ăn có nhiệt lượng cao, prôtein cao để tăng cân như thịt lợn nạc, thịt dê, thịt bò, trứng, tôm hẹ, các món ăn từ đậu…

- Đối với người béo: Nên ăn các chất ít mỡ, nhiệt lượng thấp để giảm cân, bởi vì mỡ cơ thể quá nhiều sẽ làm vết thương lâu lành. Đặc biệt, các bạn nên ăn nhiều rau chứa nhiều xơ thực vật, uống nước vừa đủ. 

Sau khi nâng cao sống mũi cần kiêng ăn thực phẩm gì?

Khi thực hiện nâng mũi xong, chúng ta cần chú ý hơn đến chế độ ăn uống hàng này. Những kiến thức dưới đây sẽ giúp bạn biết được sau nâng mũi nên ăn gì và không nên ăn gì thì có lợi nhất:

- Thực phẩm có tính kích thích như: hành, tỏi, ớt, rượu, bia, cà phê, thuốc lá..

- Thực phẩm cứng khó tiêu hóa và thực phẩm lên men (dưa, giá, cà muối), các nước uống có gas. Ngoài ra khách hàng cũng cần kiêng ăn rau muống, thịt bò, hải sản, đậu phộng.

- Không nên ăn những đồ tanh vì nó làm vết mổ lâu lành miệng.


- Không ăn một số trái cây quá chua, hoặc quá cứng, thực phẩm gây kích ứng và các loại hải sản.

- Không nên ăn các loại gia vị có tính chất cay nóng như ớt, hạt tiêu, tỏi…

Các bạn hãy chú ý duy trì chế độ ăn uống như trên để có được ca phẫu thuật nâng mũi như hoàn hảo và dáng mũi đẹp như ý. Và trong quá trình chăm sóc chờ vết thương hồi phục, các bạn cũng cần duy trì lịch tái khám theo chỉ định của Bác sĩ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget