Thời gian sử dụng khay niềng răng có lâu không?

Răng mọc méo lạc, hô móm nhẹ,… là những nguyên nhân làm ra tình trạng không đúng khớp cắn, không chỉ ảnh hưởng xấu đến tính năng ăn nhai mà còn tác động không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Trong những trường hợp như thế này thì niềng răng là hình thức phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Đối với niềng răng áp dụng mắc cài kim loại, bạn phải mang chúng trong suốt thời gian dài kèm theo những cảm giác vướng víu, khó khăn, ăn uống không thoải mái… Không những thế còn ảnh hưởng xấu đến tâm lý thẩm mỹ của nhiều bệnh nhân. Ngày nay với sự xuất hiện của niềng răng bằng nhựa, còn gọi là niềng răng trong suốt hay niềng răng không mắc cài thì việc niềng răng đã trở nên thuận tiện, thẩm mỹ hơn rất nhiều. 

Thời gian sử dụng khay niềng răng có lâu không? 

Thời gian niềng răng bao lâu sẽ dựa vào chính thực trạng răng miệng nặng hay nhẹ, bắt buộc chỉ định chữa trị đơn giản hay phức tạp. Trong nhiều hiện tượng, khi răng quá to, răng khấp khểnh quá mức thì tất cả đều bắt buộc nhổ bớt răng để tạo khe trống cho các răng khác dịch chuyển. 

Việc thay khay được sắp đặt 2 tuần một lần lúc răng đã đeo sự chuyển dịch đáng kể và khách hàng buộc phải đến gặp bác sỹ tương đối rất nhiều lần trong quy trình nhổ răng để phẫu thuật răng khấp khểnh. 

Loại này sẽ mất khoảng 12 – 24 tháng, dựa vào vào độ khó của từng tình trạng, rút ngắn thời hạn điều chỉnh hơn so với việc sở hữu niềng răng nha khoa mắc cài. Nếu như hiện tượng răng khấp khểnh của khách hàng quá to thì thời gian khắc phục khả năng sẽ cao hơn. 

Chi phí niềng răng tháo lắp cao 

Thường thì, giá sử dụng niềng răng không mắc cài tùy thuộc vào kỹ thuật nắn chỉnh răng mà quý khách lựa chọn. Nếu bạn chưa có đủ tiền thì có thể niềng răng trả góp không lo về vấn đề lãi suất. Bên cạnh đấy, như khách hàng thấy, nếu so sánh hai loại thì giá niềng răng invisalign thẩm mỹ cao hơn so với niềng răng clear aligner. Điều này là do, các khay niềng invisalign được phân tích, thiết kế trên phần mềm khoa học cao và áp dụng phương pháp mô phỏng 3D để sản xuất ra khay niềng đạt tỉ lệ xác thực, bảo đảm đem lại tốt phục hồi tốt nhất cho quý khách thuộc mọi trường. Trong khi đó, khay niềng Clear Aligner được làm ra thủ công bằng tay dựa theo mẫu hàm thạch cao, kết quả còn tùy thuộc vào tình dạng răng chi tiết của từng người. 

Ngoài ra, số lượng khay sử dụng niềng răng cũng tác động tới giá tiền đeo niềng răng khay trong suốt mà bạn phải chi trả. Vì nếu răng lệch lạc rất nhiều, mức độ nặng, khi đó, việc chữa trị chỉnh hình răng sẽ phải tiến hành tới đa dạng khay niềng để dịch chuyển răng nhằm đảm bảo đem đến kết quả phục hồi tốt nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget