Quy trình trả góp khi niềng răng chỉnh nha

Bệnh nhân từng có mong muốn về việc niềng răng chỉnh nha nhưng chi phí niềng răng sẽ khiến mọi người chần chừ. Chương trình niềng răng trả góp lãi suất 0% sẽ giúp bệnh nhân giải quyết khó khăn về giá tiền niềng răng. 

Niềng răng là một thuật ngữ được sử dụng trong cơ sở nha khoa, là một cách áp dụng các khí cụ nha khoa nhằm tạo lực tác động để dịch chuyển răng trên cung hàm, điều chỉnh, sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, khấp khểnh, hô, tình trạng thưa hoặc móm,… về vị trí thẩm mỹ và khớp cắn chuẩn nhất, đem lại cho mọi người hàm răng đẹp, đều, phù hợp với gương mặt của khách hàng. 


Niềng răng chỉnh nha nhằm các mục tiêu chính là bảo đảm tính thẩm mỹ cao, giúp quy trình ăn nhai thuận lợi, giúp tránh áp lực cho quai hàm và trợ giúp bạn có một hàm răng chắc chắn trong tương lai. Những khí cụ nha khoa thường được bác sĩ dùng như: lò xo, thun, mắc cài, dây thun,v.v… để làm cho răng và hàm di chuyển theo mục tiêu mình mong muốn. 

Quy trình trả góp khi niềng răng chỉnh nha 

Để tạo điều kiện tuyệt vời nhất cho bệnh nhân khi đến niềng răng thẩm mỹ, mọi người sẽ được ứng dụng 2 hình thức thanh toán cho khách hàng là thanh toán một lần và thanh toán cho trả góp. 

Với hình thức thanh toán trả góp, bệnh nhân sẽ được chi trả nhiều lần, với lãi suất 0%. Quy trình cụ thể như sau: 

- Lần 1: Sau khi khám, tư vấn, bạn đồng ý chỉnh nha, bác sỹ sẽ lấy mẫu và hẹn thời gian ngắn mắc cài. Bạn đặt cọc trước 2 - 10 triệu đồng. 

- Lần 2: khách hàng thanh toán 50% tổng giá thành trước khi gắn mắc cài. 

- Lần 3,4,5: bệnh nhân thanh toán 50% tổng chi phí còn lại trong 3 lần vào 3 tháng tiếp theo. 

Lúc nào nên niềng răng là phù hợp nhất? 

Độ tuổi phù hợp nhất để niềng răng là từ 10-15 tuổi, khi đó cấu trúc xương hàm đang vững mạnh nên tương đối mềm, dễ tác động và cho hiệu quả nhanh chóng. Giải pháp niềng răng chỉnh nha hiện nay không phụ thuộc vào vấn đề tuổi tác mà điều cần thiết là tình trạng sức khỏe răng miệng, nền răng riêng của từng người, động lực và quyết tâm của người bệnh. Chính những điều này sẽ tác động đến lựa chọn điều trị của bác sĩ nha khoa và niềng răng bao lâu thì mới hoàn thành.

Khi răng có những dấu hiệu của một hàm răng không đều, kém thẩm mỹ thì nên đi chỉnh nha. Những triệu chứng thường gặp cho thấy bạn nên đi niềng răng như: răng khấp khểnh, răng hô, răng móm, răng khểnh xấu, răng mọc chen chúc, răng thưa…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget