Chương trình niềng răng trả góp có gì đặc biệt?

Niềng răng nha khoa là cách cải thiện tình trạng răng lệch lạc có chi phí chi tiêu cao, thậm chí thuộc hàng cao nhất trong các biện pháp thẩm mỹ răng. Đấy là điều gây rào cản lớn nhất cho hồ hết các khách hàng có răng sai lệch muốn chỉnh lại. Nhưng với chương trình ưu đãi trả góp chỉnh nha niềng răng tphcm gánh nặng chi phí trị sẽ được giảm bớt tối đa cho bạn.

Các kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ luôn lôi kéo sự quan tâm của mọi người, ai cũng muốn có hàm răng đẹp để tự tin hơn. Thế nhưng, có tương đối rất nhiều người hàm răng rất xấu, họ luôn tự ti với nụ cười lộ răng hô, răng vẩu, răng mọc khấp khểnh… Họ muốn tìm đến niềng răng để sửa đổi hai hàm răng của mình. 


Nắn chỉnh răng có thể áp dụng cho rất nhiều tình trạng răng khấp khếnh, không đều muốn sở hữu hàm răng đều đẹp hơn, nổi bật thích hợp với những hiện tượng như răng mọc không điều độ trên cung hàm, răng hô móm, răng khểnh,… 

Chương trình niềng răng trả góp có gì đặc biệt? 

Chỉnh răng bằng công nghệ niềng răng chỉnh nha là cả một liệu trình dài lâu. Việc thanh toán giá thành cùng một lúc đối với một số người sẽ tương đối khó khăn. Hiểu được điều này nhiều trung tâm nha khoa đã tiến hành phương pháp trả góp chỉnh nha niềng răng 0% lãi suất với 2 hình thức thanh toán là trả trực tiếp và thông qua thẻ tín dụng. 

Chỉnh nha niềng răng trả góp tại TPHCM ở nha khoa là giá tiền được niêm yết trên bảng thông tincông khai của trung tâm và mang cho tất cả các khách hàng. Khách hàng có thể hiểu chi tiết như sau: 

- Đối với mỗi cách niềng răng nha khoa đều có giá thành và thời gian theo liệu trình mà y bác sĩ đã thiết kế. Khi tham gia chỉnh nha niềng răng trả chậm khách hàng sẽ chia nhỏ số tiền ra đóng chứ không đóng luôn một lần. 


- Hình thức đóng là quý khách đóng 30% giá thành trên tổng giá cả các bạn trả (đã hạn chế 10%). Sau đó số tiền còn lại các bạn sẽ thanh toán trong các tháng còn lại. Số tiền đóng hàng tháng được tính bằng cách: Lấy tổng tiền khách phải trả trừ đi tiền đóng lần 1 rồi chia cho số tháng điều trị chỉnh nha. 

>>> Đọc tham khảo niềng răng bao lâu mới xong?


Như vậy, quý khách sẽ không phải dồn số tiền lớn trong một thời gian ngắn để được niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, chỉnh nha niềng răng inox, sử dụng mắc cài nha khoa mắc cài mặt trong, sử dụng mắc cài nha khoa không mắc cài… mà vẫn hoàn toàn đảm bảo được tiến trình chỉnh nha niềng răng và chất lượng chỉnh sửa răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget