Niềng răng móm sớm để hiệu quả tối ưu

Răng móm là tình trạng răng hàm dưới đưa ra nhiều hơn so với hàm trên, khiến sự tương quan hai hàm bị sai lệch. Điều này làm tác động nghiêm trọng đến ăn nhai và tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Niềng răng móm là giải pháp thường được sử dụng nhưng liệu có phù hợp cho mọi trường hợp? 

Niềng răng móm là phương pháp tác động đến răng để chỉnh cho răng đều đẹp và chỉnh sửa khớp cắn chuẩn. Niềng răng áp dụng trong tình trạng móm do răng. Còn móm do xương hàm cần phẫu thuật chỉnh sửa xương hàm mặt, móm do cả răng và xương hàm thì cần niềng răng thẩm mỹ kết hợp với phẫu thuật. 

Niềng răng móm sớm để hiệu quả tối ưu 

Răng móm khiến người mắc bệnh không tự tin trong giao lưu, làm cho gương mặt mất kết hợp, không cân xứng, làm khớp cắn lệch hoặc ngược gây khó khăn trong khi ăn nhai cũng như trong sinh hoạt hàng ngày, kéo dài lâu sẽ dẫn đến chứng đau khớp thái dương, nhức đầu, và có thể mang tới rối loạn tiêu hóa và các bệnh khác. Mọi người nên áp dụng biện pháp niềng răng móm để: 

- Khắc phục giảm thiểu các vấn đề về răng miệng 

Niềng răng móm giúp xếp đặt các răng về đúng vị trí, thẳng đều, tăng độ thẩm mỹ, trợ giúp cho việc vệ sinh làm sạch răng miệng dễ dàng hơn. Từ đó, giảm thiểu được những bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu… 

Với đội ngũ BS tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, người bị bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi đến điều trị tại cơ sở nha khoa. Mọi người có thể chữa trị răng móm bằng bí quyết niềng răng chỉnh nha, gắn mắc cài cố định (đối với người trưởng thành) hoặc chỉnh nha tháo lắp đối với em bé dưới 12 tuổi. 


- Giá tiền niềng răng móm thẩm mỹ 

Nhìn chung, giá niềng răng móm sẽ căn cứ vào những đánh giá sau thăm khám. Cụ thể là vấn đề răng, móm nhẹ hay móm nặng, có răng nào mọc ngầm, lệch hay không… Bên cạnh đó còn phụ thuộc vào độ tuổi, đơn vị nha khoa triển khai và phương thức niềng răng móm thẩm mỹ uy tín được chọn lọc. Tuy nhiên, việc thăm khám trước khi niềng sẽ trợ giúp em xác định tình trạng răng miệng. Trường hợp có các bệnh lý như viêm nha chu, sẽ cần chữa trị để tránh hỏng tủy trước khi đeo niềng. Răng sâu có thể hàn trong tiến trình đeo niềng. Tuy nhiên, người mắc bệnh chỉnh nha có thể phải nhổ răng để lấy khoảng trống kéo điều chỉnh các răng còn lại về vị trí ban sơ. Điều này sẽ làm phát sinh giá tiền mà mọi người cần lưu ý. 

Thời gian sử dụng khí cụ niềng răng thẩm mỹ khác nhau nhất định đối với từng độ tuổi. Ở 6-12 tuổi, khi hàm vẫn đang trong thời kì vững mạnh và việc điều chỉnh nắn là thuận lợi thì thời gian chỉ từ 6 tháng đến 1 năm. Khi đã trưởng thành, việc nắn chỉnh phức tạp và cần nhiều thời gian hơn. 

Trung bình, một ca niềng thông thường sẽ kéo dài từ 20-24 tháng tính từ lúc mở đầu đeo niềng cho đến khi gỡ bỏ hoàn toàn.Khi răng bị móm thì niềng răng thẩm mỹ đó chính là phương pháp chữa trị phù hợp, khắc phục trường hợp, trả lại sự thẩm mĩ, cân đối cho hàm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget