Niềng răng kim loại và các vấn đề thường gặp

Niềng răng mắc cài kim loại là một trong nhiều biện pháp niềng được các bác sĩ nha khoa phân tích cao và rất nhiều bạn chọn lựa trong nhiều năm qua, đặc thù là độ tuổi thanh thiếu niên. Phương pháp này đáp ứng được về hiệu quả thẩm mỹ và có mức giá thành phù hợp. 

Niềng răng kim loại sử dụng khung niềng răng, gắn kết lên hàm răng tạo lực níu lại vị trí răng, kéo răng về đúng vị trí chuẩn 2 hàm, đều đẹp, chuẩn khớp cắn. Chính vì ứng dụng dây kim loại nên lực níu của phương pháp này khá tốt, thời gian thực hiện nhanh chóng. Phương pháp niềng răng này có thể áp dụng được cho mọi vấn đề, mọi bệnh lý răng khấp khểnh, răng hô móm, răng lệch lạc mọi mức độ. 


Mỗi một nha khoa sẽ có mức giá niềng răng mắc cài kim loại thường khác nhau. Tuy nhiên, mức giá thành của khí cụ niềng răng kim lọa thường dao động từ 30 – 40 triệu/hai hàm. Chi phí niềng răng kim loại khá thích hợp với những đối tượng học sinh, sinh viên. 

Niềng răng kim loại và các vấn đề thường gặp 

Niềng răng kim loại có gây đau không? 

Ê buốt khi đeo niềng răng là hiện tượng chẳng thể tránh khỏi, song độ ê buốt còn dựa vào lực siết dây cung của bác sĩ, mạnh quá thì đau rất nhiều, nhẹ quá thì không tuyệt diệu. Bởi thế, trình độ y bác sĩ là vô và quan trọng trong việc quyết định sự thành công của 1 ca niềng răng và niềng răng có đau không.

Niềng răng kim loại, việc ăn uống như thế nào? 

Mọi người cần hạn chế thực phẩm có axit bởi nó thúc đầy tới mắc cài, chúng ta cũng không phải ăn hoặc uống thức ăn có rất nhiều đường cũng như ga, không ăn đồ nóng hoặc đồ lạnh quá đột ngột sẽ ảnh hưởng không tốt cho răng của các bạn. 


Niềng răng kim loại có phải nhổ răng không? 

Tùy tình trạng răng hàm và độ xô sai lạc, khấp khểnh của mỗi người liên quan đến việc có cần phải nhổ răng hay không. Với những trường hợp răng lệch lạc nặng, đặc biệt là các trường hợp răng rời khỏi vị trí cung hàm quá mức thì bắt buộc phải nhổ răng. Còn với những hiện tượng răng lệch lạc nhẹ, răng đủ chỗ để dịch chuyển thì không cần thiết phải nhổ răng. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget