Niềng răng thưa mất bao lâu?

Bạn đang mất tự tin về nụ cười chỉ do răng bị thưa, nó làm cho chúng ta không tự tin giao tiếp, trong công việc lẫn cuộc sống. Vậy sao không thử tìm hiểu giải pháp niềng răng thưa để sớm cải thiện vấn đề này. 

Răng thưa là trường hợp có những khe hở giữa những răng. Răng thưa xảy ra khi có vấn đề di răng (biến chứng của mất răng) hay răng quá nhỏ so nhờ cung hàm. Hầu hết các than phiền xoay quanh tình trạng này là khe hở rộng giữa những răng gây mất thẩm mỹ. 


Đối với răng thưa thì kỹ thuật thường được thực hiện là niềng răng thẩm mỹ để đóng bớt khe hở, tiến hành mắc cài ổn định trên răng, tác động trên dây cung với lực nhẹ, kéo răng từ từ lại gần với nhau. 

Niềng răng thưa mất bao lâu? 

Niềng răng thưa sẽ mất nhiều thời gian trong vòng 18 – 24 tháng để nắn chỉnh các răng lại gần với nhau hơn. Sau đó, thời gian để duy trì kết quả niềng răng thẩm mỹ mất từ 6 – 12 tháng. Các răng thưa hở kẽ không lớn thời gian được rút ngắn lại, hàm răng nhanh chóng đều, đẹp. Thời gian niềng răng còn phụ thuộc vào giải pháp niềng, mắc cài được đeo. Tùy từng mức độ răng thưa mà niềng răng thưa bao nhiêu tiền.

Những bệnh lý về răng miệng cũng làm ảnh hưởng tương đối nhiều đến thời gian niềng răng. Trước lúc niềng răng, các tình trạng như bị sâu, viêm nha chu được xử lý chiếm một phần thời gian chuẩn bị và rất cần thiết để răng miệng khỏe mạnh giúp niềng răng thẩm mỹ diễn ra suôn sẻ. 


Ngoài ra, sự phát triển của khối xương sọ mặt cũng làm ảnh hưởng tới thời gian niềng răng thưa vì vậy tùy vào vấn đề của từng người mà thời gian niềng răng cũng sẽ không giống nhau. Chính bởi thế, chúng ta hãy đến phòng khám nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm để được chuyên gia khám cũng như kiểm tra cụ thể sau đó sẽ lên 1 kế hoạch, tư vấn cụ thể thời gian mà khách hàng điều trị là khoảng bao lâu. 

Mặc dù thời gian niềng răng thưa tương đối lâu, tuy nhiên khách hàng sẽ có được một vẻ mặt hài hòa, 1 nụ tối ưu và hàm răng khỏe đẹp. khả năng ăn nhai hiệu quả hơn góp phần nâng cao sức khỏe cũng như hàm răng đẹp sẽ giúp khách hàng tự tin hơn trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget