Thời gian niềng răng hô hết bao lâu?

Niềng răng là 1 kỹ thuật giúp loại bỏ các hiện tượng của răng như: răng bị vẩu, móm, răng mọc sai lệch, lộn xộn… Tình trạng hô có thể vẩu do hàm, vẩu do răng hoặc do cả hàm lẫn răng. Nếu bị hô do răng thì kỹ thuật niềng răng có thể làm răng hết vẩu. 

Việc đầu tiên, quý khách cần phải đến cơ sở nha khoa để chuyên gia thăm khám xem vấn đề hô răng của quý khách nguyên do do đâu, tính hô như thế nào. Nếu vẩu do răng thì đeo niềng răng sẽ cho phép quý khách giải quyết được vấn đề này, các khí cụ nắn chỉnh răng sẽ giúp chỉnh sửa các răng mọc hô từ trong khoảng dịch chuyển về vị trí thích hợp trên cung hàm, hài hòa giữa 2 khớp cắn. 


Nếu hiện tượng vẩu do xương thì sử dụng niềng răng là phương pháp không khả thi, khi đó cần phải triển khai giải phẫu điều chỉnh xương hàm hiện đại khắc phục được trường hợp vẩu lúc này. 

Thế nhưng nếu như bạn bị hô do cả hàm lẫn răng, sau tiến hành Phẫu thuật, hài hòa cùng với niềng răng chỉnh nha sẽ đem lại cho quý khách hiệu quả điều trị răng hô vẫu tuyệt vời nhất. 

Thời gian niềng răng hô hết bao lâu? 

Sử dụng niềng răng là một quy trình điều trị dài lâu, thời gian niềng răng trung bình kéo dài từ 18 – 24 tháng. Sau kết thúc quy trình chỉnh nha niềng răng, khách hàng sẽ đeo khay duy trì từ 6 tháng, khay này có tính năng giữ chân răng kết cứng ở vị trí thích hợp. Tùy theo cơ thể và vấn đề răng mỗi người mà thời gian giải phẫu sẽ Khác nhau, Ví như tuổi càng cao, khớp cắn phức tạp… thì thời gian phẫu thuật sẽ lâu hơn những tình trạng thông thường. 

Phương pháp niềng răng hô có đặc điểm vượt trội gì? 

Niềng răng vẩu nhẹ là kỹ thuật được rất nhiều bệnh nhân chọn lựa, cũng là dịch vụ được các bác sỹ nha khoa uy tin khuyên bệnh nhân của mình triển khai. Niềng răng vẩu nhẹ được nhiều người thực hiện vì có rất nhiều ưu thế nổi bật sau: 

- Hiệu quả cao

Hiệu quả niềng răng hô vẫu nhẹ có được ở cả 2 mặt là tính thẩm mỹ và ăn nhai. Sau khi niềng răng, răng hô trở nên đều đặn, hàm trên không còn bị giơ ra trước, khuôn miệng cũng nhờ vậy mà xinh xắn hơn. 


Trong phần lớn các công nghệ cải thiện răng vẩu nhẹ, sử dụng niềng răng hô là kỹ thuật giữ được hiệu quả bền lâu nhất sau một lần triển khai, hiệu quả này sẽ tồn tại cho đến khi răng không còn tồn tại trên cung hàm. Sau khi hoàn thành cũng không xảy ra trường hợp răng bị tái xô lệch mà đảm bảo cố định, răng đều đẹp. 

>>> Sự giống nhau về giá giữa niềng răng mặt trong và niềng răng không mắc cài invisalign.

- Khách hàng biết trước kết quả niềng răng 

Sử dụng niềng răng cùng dịch vụ tân tiến cho phép quý khách biết trước kết quả dựa trên hình ảnh nhận định bằng máy Phân tích hàm mặt, nhờ vậy mà bệnh nhân có thể yên tâm hơn khi thực hiện. 

- Bảo tồn răng thật tối đa 

Sử dụng niềng răng hô nhẹ là giải pháp bảo tồn răng tối đa, không xâm phạm tới răng, không nên mài răng. Cho nên mà răng có độ bền lâu dài, chức năng ăn nhai được bảo đảm. 

Thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền, có rẻ hơn niềng răng mặt ngoài?

- Bảo đảm an toàn 

Phương pháp niềng răng cùng phương pháp tối tân đã được nghiên cứu kĩ lưỡng trước khi áp dụng cho quý khách, mắc cài và khay niềng bảo đảm chất lượng, lực kéo răng được chỉnh thích hợp, không làm tác động tới sức khỏe răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget