Đặc điểm các loại niềng răng mắc cài bạn nên nắm rõ

Chỉnh nha cũng đóng một vai trò lớn trong việc hỗ trợ điều trị những khiếm khuyết của răng giúp bệnh nhân cắt lại sự tự tin, khắc phục bệnh đau khớp thái dương hàm, đau trong tai và lan cả vùng thái dương

Hiện tại bạn còn có thể triển khai các mẫu niềng răng vô dạng cho phép rút ngắn thời gian điều trị so bằng những kỹ thuật thời gian trước.

Đặc điểm các loại niềng răng mắc cài bạn nên nắm rõ

Thời điểm hiện tại trên thị trường sở hữu bốn loại niềng răng mắc cài: mắc cài kim loại, mắc cài niềng răng sứ, mắc cài tự khóa, mắc cài mặt trong răng.

- Niềng răng thẩm mỹ mắc cài sứ: hợp bằng màu răng, bền và đẹp, giá thành hợp lý với các bạn.

>>> Giới thiệu đến bạn cách chữa cười hở lợi.

- Niềng răng mắc cài với kim loại: là cơ bản và có giá thành rẻ nhất, được đeo trong những tình trạng răng lệch rất nhiều, thời gian đầu sẽ đau và khó chịu, đặc biệt là mất thẩm mỹ. Dòng mắc cài này có mức độ bền cao, chịu được lực kéo lớn, khó bị bung vỡ trong khi niềng điều chỉnh và tăng lực.


- Niềng răng nha khoa mắc cài trong răng: cũng là một phương pháp niềng răng giúp tương trợ hoàn mỹ khi phần nhiều những mắt kim loại được gắn vào mặt bên trong của răng, Thế nhưng nhược điểm của hai loại này là cần thực hiện ổn định và không triển khai được trong tình trạng răng bị lệch lạc nghiêm trọng. Bạn xem thêm: niềng răng mất bao lâu ( 1 năm, 2 năm hoặc lâu hơn nữa).

- Niềng răng mắc cài tự đóng: là sự lựa chọn triệt để nếu bạn là 1 người bận rộn, không có thời gian tới y bác sĩ trung tam nha khoa thăm khám thường xuyên hay bạn là người sợ đau. Nhờ thiết kế nắp trượt tự động, có khả năng tự điều chỉnh để giữ dây cung thì bạn có khả năng tự chỉnh sửa cho chính mình, song bởi thiết kế sở hữu phần phức tạp và cồng kềnh nên gây mất thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget