Một số lưu ý sau niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến ăn uống sinh hoạt hàng ngày của khách hàng. Thế nhưng, chúng ta phải ghi nhớ 1 số lưu ý sau niềng răng thẩm mỹ dưới đây để có hiệu quả niềng răng tốt và an toàn nhất.

Đánh răng đúng quy định

Lúc niềng răng, việc đánh răng sẽ phức tạp hơn bình thường một chút. Bạn phải đeo thêm một số khí cụ khác giúp làm cho sạch răng và việc đánh răng cũng cần phải tỉ mỉ hơn bởi khi niềng răng thẩm mỹ thì khách hàng cần triển khai móc cài, dây niềng và những sợi chun và các vật này sẽ giữ lại món ăn, tạo các mảng bám làm cho hại men răng và gây viêm nướu.


Hoặc bếu như bạn sử dụng phương cách niềng răng trong suốt hay còn gọi là phương cách niềng răng không mắc cài thì tháo lắp khay niềng răng thẩm mỹ và vệ sinh răng miệng thuận lợi hơn. Thế nhưng, các bạn vẫn phải đánh răng cẩn thận để tránh tổn thương.

Chú ý ăn uống

Sau khi niềng răng, khách hàng Không cần phải ăn những loại thức ăn cứng và giòn Tại những ngày đầu. Khách hàng cần tránh thức ăn ngọt cũng như uống soda và những mẫu thức ăn sở hữu đường và rất nhiều tinh bột bởi chúng dễ gây sâu răng cũng như những bệnh về nướu.


Những loại thức ăn cứng mà bổ dưỡng như cà rốt hay táo thì hãy lấy nhỏ trước khi ăn. Ngoài ra bạn cần tránh những việc làm cho như nhai đá, mút ngón tay, thở bằng miệng, cắn môi, lấy lưỡi đẩy sang.

>>> Trường hợp cười hở lợi, cách xử lý ra làm sao?

Kiểm tra, tái khám đúng lịch hẹn

Sau khi niềng răng nha khoa, y bác sĩ sẽ đưa ra lịch hẹn tái khám để đảm bảo niềng răng thẩm mỹ theo đúng phác đồ. Khi này, khách hàng cần thực hiện theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Việc tái khám tại trung tam nha khoa theo đúng lịch là một trong những lưu ý sau niềng răng nha khoa các bạn cần tiến hành, sẽ giúp y bác sĩ sớm phát hiện các lệch lạc hoặc các sự cố mắc phải trong quá trình niềng răng nha khoa. Các bước niềng răng nha khoa sẽ diễn ra tiện lợi cũng như hiệu quả hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget