Quy trình nhổ răng khôn tiêu chuẩn quốc tế

Giải pháp nhổ răng không đau bằng sóng siêu âm sẽ giúp mọi người nhổ răng khôn một cách nhẹ nhàng và an toàn nhất. Để hiểu rõ hơn, mọi người tham khảo qua quy trình nhổ răng khôn tiêu chuẩn quốc tế dưới đây:

Răng khôn là cái răng mọc sau cùng trên cung hàm, khi tất cả chúng ta khoảng 17 tuổi trở lên. Đấy là cái răng cối lớn thứ 3, mọc vào thời điểm khi xương hàm đã cải tiến về kích thước, chất lượng xương cứng hơn, niêm mạc và mô mềm bên trên đã đầy đặn và chắc chắn.

Quy trình nhổ răng khôn tiêu chuẩn quốc tế

- Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện khám tổng quát vấn đề răng miệng của bạn. Đồng thời chuyên gia nha khoa chụp phim X-quang xác định rõ ràng vị trí là mọc răng khôn hàm trên hay hàm dưới, xác định kích thước, những bất thường của răng khôn cần phải nhổ bỏ. Sau đó đưa ra nhận xét và đánh giá sơ bộ về hàm răng của các bạn.

>>> Khi nào nên nieng rang chỉnh nha.

- Lập kế hoạch chữa trị hiệu quả

Quý khách cần nói cho bác sĩ nha khoa biết rõ về sức khỏe của mình như: Các rủi ro mà quý khách hay gặp phải: rủi ro với thuốc, mùi hương hay một vật liệu nào đó…; Tình trạng của bản thân, gia đình; Có hay không triển khai những chất kích thích: thuốc lá, rượu bia, ma túy…; Đối với quý khách hàng nữ thì không thể nhổ răng khôn trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc khi đang mang thai; Bác sĩ thực hiện đo lường những chỉ số tiêu chuẩn về tim mạch, nội tiết, huyết học, thần kinh. Những chỉ số này phải bảo đảm tiêu chuẩn tốt thì mới có thể nhổ răng khôn.


Để nhổ răng khôn đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh vì thế tuân thủ các hướng dẫn của nha sĩ trước khi ứng dụng nhổ răng.

- Tiểu phẫu nhổ răng khôn

Chuyên gia rạch nướu để mở rộng phẫu thuật. Tùy theo từng trường hợp dấu hiệu và triệu chứng mọc răng khôn như thế nào mà bác sĩ nha khoa quyết định có yêu cầu khoan xương hay không.

Bác sĩ nha khoa sẽ dùng cây nạy nha khoa làm lung lay răng khôn, sau đấy dùng kềm chuyên dụng nhổ răng khôn ra khỏi xương hàm. Cuối cùng là khâu vết mổ lại.

- Cầm máu và hẹn lịch tái khám

Nhổ răng khôn có bị chảy máu bởi thế bạn yêu cầu thực hiện theo chỉ dẫn chuyên gia cho phép cầm máu. Khách hàng đòi hỏi cắn gòn gạc để cầm máu. Trong vòng 24h sau khi phẫu thuật, không được nhai thức ăn, chải răng bên phía vết thương, sử dụng những thực phẩm nóng, lạnh…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget