Xác định độ tuổi lý tưởng để niềng răng

Không thể không công nhận những giá trị vô cùng quan trọng của niềng răng đối với hàm răng nói riêng cũng như sức khỏe khuôn miệng nói chung. Tuy nhiên, Không phải ai hay trường hợp nào cũng thích hợp để triển khai niềng răng được. Bên cạnh đó, vấn đề tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline cũng được nhiều người quan tâm.

Niềng răng nha khoa là phương pháp cho phép loại bỏ những tình trạng của hàm răng hô vẩu, răng móm, răng mọc sai lạc,… mang lại hàm răng đều đẹp cho rất nhiều người.

Xác định độ tuổi lý tưởng để niềng răng

Niềng răng nha khoa vô cùng thích hợp ở độ tuổi từ 14 đến 16 tuổi, đây là giải pháp giúp loại bỏ những vấn đề của hàm răng vẩu, răng móm, cười hở lợi, răng mọc sai lạc,… đem đến hàm răng đều đẹp cho trẻ.


Tuổi càng lớn, thời gian niềng răng càng kéo dài. Phương cách niềng răng mang lực kéo của những thiết bị nha khoa giúp sửa đổi lại vị trí của những răng trên cung hàm. Đây là phương pháp chỉnh nha hiện đại, cần kỹ thuật cao cũng như tương đối tốn kém. Bởi vậy, trước khi niềng răng cho trẻ em, các bậc phụ huynh phải tìm hiểu kỹ càng để có những chọn lựa hoàn hảo nhất. Tham khảo thêm: niềng răng bằng sứ có hiệu quả không?

Một số tình trạng cần được chữa trị cải thiện răng sớm bao gồm: Cắn ngược răng sau khi, răng trước; cung răng hẹp; răng mọc lộn xộn chen chúc nghiêm trọng; răng cửa nhô ra quá mức; răng vĩnh viễn mọc sai hướng, lệch lạc…


Xương và răng ở người trưởng thành thường vững chắc bởi phát triển đã ổn định. Do đó, khi niềng răng nha khoa các mắc cài giúp dịch chuyển răng về vị trí mới như mong muốn thì cần một khoảng thời gian tương đối dài. Song, hiện nay nhờ kỹ thuật hiện đại thì chuyện niềng răng nha khoa cho những đối tượng cao tuổi không còn là vấn đề nan giải nữa.

Với những phương pháp chỉnh nha tân tiến ở những trung tâm nha khoa uy tín ngày nay thì độ tuổi niềng răng không phải là vấn đề. Khách hàng có thể niềng răng ở bất kỳ lứa tuổi nào. Việc niềng răng chỉnh nha vẫn đạt tốt hiệu quả ở những mức độ tuổi khác nhưng không tối ưu bằng việc niềng răng sớm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget