Trung bình, niềng răng hết bao lâu thời gian?

Những ai không may mắn gặp phải những vấn đề về răng như răng vẩu, hô, răng thưa… luôn lo lắng tới tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe của răng. Thế nhưng, niềng răng nha khoa có mất quá nhiều thời gian không là câu hỏi và nỗi e ngại mà rất nhiều người đặt ra trước khi có ý định niềng răng thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm. Vậy niềng răng mất bao lâu?

Thời gian niềng răng tùy thuộc vào nhiều yếu tố, lứa tuổi, tình trạng răng miệng của từng người cũng như cách thức chỉnh nha.

Trung bình, niềng răng hết bao lâu thời gian?

- Niềng răng hô: 2 - 3 năm.

- niềng răng nha khoa khấp khểnh: 1,5 - hai năm.

- niềng răng móm: 2 - 3 năm.

- niềng răng thưa: 6 tháng - 1,5 năm.

- Niềng răng chen chúc: 6 tháng - một năm.

Mỗi bệnh nhân có thời gian niềng răng không giống nhau. Do đó, giúp biết chuẩn xác trường hợp răng của mình tương ứng với niềng răng trong bao lâu bao lâu, chúng ta phải trực tiếp theo các trung tâm nha khoa giúp được thăm khám cũng như tư vấn 1 cách chính xác nhất.

Thường thì thời gian nắn chỉnh răng cho các hiện tượng không nhổ răng là 18 tháng, còn không nhổ răng là 24 tháng. Nếu như sở hữu tình trạng răng mọc ngầm hoặc mắc 1 số tiền sử bệnh về răng miệng thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn.

>>> Tình trạng cười hở lợi có chữa trị bằng niềng răng được không?


Đối với trẻ nhỏ từ 6 - 12 là độ tuổi cân đối để niềng chỉnh sửa răng, ở tính tuổi này khi mang khay niềng thường sẽ không nên nhổ răng. Khi này, những nha sĩ sẽ điều trị dựa vào sự phát triển của hàm, hạn chế được việc nhổ răng mà vẫn mang đến hiệu quả tối ưu. Nếu y bác sĩ nhận thấy dấu hiệu răng cửa bị móm, vẩu hoặc mọc vênh thì sẽ cho đeo niềng giúp chỉnh nha. Lúc này thời gian chỉnh nha sẽ ngắn hơn vì răng và hàm của trẻ chưa ổn định, dễ nắn chỉnh hơn. Lựa chọn niềng răng bằng sứ, niềng răng mắc cài có chi phí rẻ hơn so với niềng răng không mắc cài.

Một hàm răng đẹp có ý nghĩa cực lớn trong cuộc sống, là nơi khởi nguồn cho những nụ cười tự tin từ đó mang đến thành công cho bạn. Chỉ phải chúng ta kiên trì thì hàm răng đẹp sẽ không còn là điều mơ ước, hãy giúp bản thân nắn chỉnh hàm răng xấu với những phương pháp chỉnh nha hiệu quả tại phòng khám chuyên sâu về dịch vụ niềng răng thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget