Điểm nổi trội của phương pháp niềng răng sứ

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là một loại niềng răng nha khoa có nhiều lợi thế về phương diện thẩm mỹ cũng như hiệu quả chữa trị. Đây là mẫu niềng răng thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn bởi độ ưu việt về mặt thẩm mỹ và giá tiền niềng răng thẩm mỹ hợp lý. 

Cũng giống như niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ được tiến hành để chữa trị cho đầy đủ các hiện tượng hô do răng, móm, cười hở lợi, thưa và răng mọc lệch,…


Nếu mang khay niềng chỉ đạt hiệu quả tối ưu trong việc dùng các ca chỉnh nha đơn giản thì niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ lại có khả năng tiến hành cho mọi tình trạng hô bởi do răng. 

Điểm nổi trội của phương pháp niềng răng sứ

Niềng răng nha khoa bằng những mắc cài sứ thay cho mắc cài bằng kim loại, là cách thức chỉnh nha có nhiều điểm nổi trội vượt trội như sau:

Các mắc cài được làm từ sứ, những người khác nhìn vào sẽ khó biết là khách hàng đang điều trị. những chiếc mắc cài được thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu trùng với màu răng sẽ giúp bệnh nhân tự tin hơn so nhờ việc tiến hành mắc cài bằng kim loại.

Niềng răng mắc cài sứ có lực kéo mạnh, cho phép răng nhanh chóng ổn định, rút ngắn thời gian điều trị. Những mắc cài sứ bám chặt trên răng, chịu được tác động của lực kéo ở mọi góc tính trong các bước đẩy răng về đúng vị trí trên hàm.


Ngoài ra, mắc cài sứ sở hữu cấu tạo nắp trượt nên giúp dây cung được ổn định trong các rãnh của mắc cài, giảm lực ma sát giữa dây cung bằng những răng, hạn chế sự ê buốt khi đeo mắc cài.

Niềng răng bằng sứ tại trung tâm nha khoa uy tín được tạo nên từ hợp kim sứ cũng như một số chất liệu vô cơ khác, không gây kích ứng cho cơ thể. Khí cụ niềng răng bằng sứ được thiết kế ít góc cạnh nên không gây vướng víu, không hề đau đớn cho răng cũng như nướu. 

Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp chỉnh nha hiệu quả hiện tại, bằng nhiều điểm nổi trội đặc trưng cũng như sự thay đổi không ngừng. So bằng mắc cài kim loại truyền thống, mắc cài sứ mang lại các hiệu quả vượt trội cho người chỉnh nha.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget