Niềng răng giai đoạn nào đau nhất?

Mỗi giai đoạn niềng răng đều cần sự chuẩn xác cũng như tỉ mỉ của bác sĩ và khách hàng mới thu được hiệu quả tối ưu như mong đợi. Theo bạn, niềng răng giai đoạn nào đau nhất? 

Niềng răng là giải pháp tác động bề ngoài mặt răng, không làm xâm lấn gì đến răng thật. Thế nhưng quá trình tạo lực kéo chỉnh răng sẽ khiến mọi người lo âu “niềng răng có đau không”. Nếu như chúng ta cần phải trải qua nhiều cơn đau trong thời gian dài ấy thì sẽ như thế nào? 

Qua từng giai đoạn điều trị, niềng răng đau cỡ nào? 

Khi đeo niềng răng, khách hàng phải trải qua nhiều thời kì khác nhau từ việc kiểm tra – đặt thun tách kẽ – mang công đoạn đeo niềng răng – gắn mắc cài – mài răng, nhổ răng (nếu có) – nắn chỉnh lực kéo của mắc cài – mang hàm duy trì. 

+ Niềng răng đau nhất là khi đặt thun tách kẽ ở răng số 6 cũng như răng số 7 tạo khoảng trống để đặt khâu niềng răng chuẩn bị cho quá trình gắn mắc cài. 

Hai ngày đầu tiên đặt thun sẽ không gây cảm giác gì. Cho đến ngày thứ 3 – kéo dài trong suốt quy trình đặt thun tách kẽ, khách hàng sẽ có cảm giác ê nhức răng và nhiều người chỉ ăn cháo, thức ăn mềm. 


+ Khi mài răng hay nhổ răng khách hàng cũng sẽ cảm nhận được đeo niềng răng đau cỡ nào, song lúc đó y bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê nên đau răng cũng không thể bằng khi mang thun tách kẽ. 

+ Tiến trình chỉnh nha niềng răng cũng vậy, chúng ta chỉ cảm giác hơi không dễ chịu vì chưa quen cùng công cụ, sau khi khoảng 1 tuần sẽ không tình trạng gì xảy ra. 

Còn lại trong cả tiến trình chỉnh nha niềng răng thì cảm giác đeo niềng răng đau cỡ nào sẽ không rõ rệt, các bạn có khả năng ăn uống cũng như sinh hoạt bình thường. 

Mỗi khoảng thời gian đều đạt được cảm giác ê ẩm và đau khác biệt song khách hàng vẫn có thể tiện lợi thích nghi được. Vì thế, mọi người hãy sớm tới trung tâm nha khoa niềng răng ở đâu tốt tiến hành điều trị chỉnh nha giúp sớm được sở hữu nụ cười thẩm mỹ, tự tin trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget