Có những cách nào điều trị răng thưa hiệu quả?

Răng thưa là khuyết điểm trên gương mặt dễ nhận biết hơn so với các khiếm khuyết khác. Tình trạng răng thưa không chỉ gây mất thẩm mỹ, mà còn khiến cho khớp cắn bị lệch lạc gây cản trở việc ăn uống của chúng ta. Hãy tham khảo ngay những cách điều trị răng thưa hiệu quả dưới đây. 

Cùng với sự phát triển của các kỹ thuật nha khoa cũng như nhu cầu làm cho răng thẩm mỹ của nhiều khách hàng, cách chữa trị răng thưa ngày nay cũng rất đa đạng, đa hình. 

Có những cách nào điều trị răng thưa hiệu quả? 

Có thể thấy trên thị trường có 3 cách chữa răng thưa phổ biến, bao gồm: Trám răng, niềng răng và bọc răng sứ. Mỗi phương pháp lại có nhiều đặc điểm không giống nhau. Cụ thể như sau: 

- Bọc răng sứ thẩm mỹ 

Giải pháp bọc răng sứ cấp phép khách hàng chỉnh sửa răng thưa chỉ trong vài ngày. Khi áp dụng giải pháp này, chúng ta bắt buộc phải trải qua các bước xâm phạm mài răng tân tiến mang lại hiệu quả tích rất. Nếu dịch vụ mài răng của chuyên gia không xác thực thì tình trạng gặp phải hậu quả như: Hôi miệng, viêm nướu, viêm nha chu… là cực cao. 

- Trám răng 

Bên cạnh bọc răng sứ, sử dụng niềng răng, trám răng là biện pháp thẩm mỹ răng được nhiều các bạn chọn lựa vì lợi thế không gây dao kéo, giá cả khá rẻ. Hơn thế, xét về mặt thời gian phục hình, trám răng đem đến hiệu quả mau chóng hơn nhiều so với các cách chữa trị răng thưa khác. Các bác sĩ cho biết, tùy vào từng nguyên liệu trám Khác nhau mà thời gian duy trì mức độ bền sẽ có sự khác biệt. 


- Giải pháp niềng răng 

Giải pháp niềng răng thưa giúp kéo khít các răng lại cùng nhau đồng thời cho phép hàm răng đều đặn, thẳng hàng và hài hòa, không hề ra bất cứ xâm lấn nào đến răng. Đeo niềng răng là giải pháp đảm bảo về mặt thẩm mỹ, không làm biến đổi tới dạng thể của răng. Nhưng, dịch vụ chỉnh nha niềng răng lại có hạn chế lớn là thời gian phục hình tương đối dài. 

Mỗi cách sẽ có ưu thế riêng, để biết mình thích hợp với phương pháp phục dạng nào, khách hàng yêu cầu đến bệnh viện nha khoa giúp các bác sĩ nha khoa thăm khám, xác định niềng răng thưa giá bao nhiêu cụ thể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget