Niềng răng 3D Clear giá có cao không?

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear sử dụng các khay chỉnh nha niềng răng suốt để nắn chỉnh răng thay cho mắc cài cũng như dây cung như phương pháp niềng răng truyền thống. Bộ khay niềng trong suốt được thiết kế đặc biệt có khả năng kéo răng, dịch chuyển răng về vị trí đúng trên cung hàm, đem đến hàm răng đều đẹp thẩm mỹ hơn trong suốt thời gian niềng. Đây là giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ tiên tiến được nhiều bạn trẻ ưa thích lựa chọn. 

Những trường hợp nào sẽ ứng dụng được niềng răng 3d clear 

Niềng răng 3d clear là một phương pháp mà không phải bất kỳ trường hợp răng nào cũng có thể triển khai sử dụng được, tùy theo vấn đề nặng nhẹ của hàm răng và nhu cầu của mỗi chúng ta mà y bác sĩ tư vấn cho chúng ta biện pháp điều trị phù hợp. Những trường hợp có thể triển khai là: 

- Người có răng mọc sai vị trí, mọc lệch lạc, hô móm, thưa… thuộc dạng nhẹ. 

- Người đang điều trị niềng răng mắc cài song do nhu cầu bắt buộc phải chuyển sang niềng răng không mắc cài. 

- Người đã sử dụng niềng răng có mắc cài tuy nhiên do cơ thể bị dị ứng với mắc cài bằng kim loại. 

Niềng răng 3D Clear giá có cao không? 

Vì là giải pháp niềng răng tiên tiến, mang các khay niềng trong suốt có thẩm mỹ hoàn hảo trong suốt liệu trình điều trị nên giá sử dụng niềng răng 3D Clear cũng tương đối cao. Nếu so với niềng răng invisalign, thì giá đeo niềng răng 3D Clear thấp hơn. bạn sẽ biết được chính xác niềng răng giá bao nhiêu sau khi hoàn thành các bước thăm khám, chụp x quang kiểm tra tình trạng. Lý do là bởi các khay niềng Clear Aligner được thiết kế và sản xuất bằng cách lấy dấu hàm của người bệnh giúp các giải pháp viên chế tác các khay nhựa. Trong lúc đó, niềng răng invisalign thẩm mỹ đem rất nhiều thiết bị, máy móc mới để chữa trị. Bộ khay niềng Invisalign có độ chuẩn xác cực cao, đưa vật liệu nhựa đàn hồi cao cấp, thiết kế và chế tác hoàn toàn trên máy kỹ thuật số. 


Thông thường, sử dụng niềng răng 3D Clear sẽ không có mức giá chính xác cho bạn ngay vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động như hiện tượng biến dạng của răng, thời gian niềng răng, độ tuổi niềng răng, trung tâm nha khoa,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget