Niềng răng không mắc cài với nhiều ưu điểm hấp dẫn

Niềng răng không mắc cài được nhiều người đánh giá là có mức độ hiệu quả và thẩm mỹ hoàn hảo. Phương cách này ngay từ lúc hiện đại ra đời cho đến nay đều nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người lúc có ý định niềng răng thẩm mỹ, nhất là đối với những người thường xuyên giao tiếp, yêu cầu nhiều về tính thẩm mỹ. 

Niềng răng không mắc cài là dạng niềng răng thay thế khung niềng mắc cài bằng hệ thống khay niềng nhựa vừa an toàn vừa tiện lợi. 

Niềng răng không mắc cài với nhiều ưu điểm hấp dẫn 

Với rất nhiều ưu thế như đảm bảo thẩm mỹ do các khay nhựa trong suốt không màu, khó nhận ra lúc mang ứng dụng, không phải đeo mắc cài hay những dây cung kim dòng vốn gây đau đớn, bất tiện khi ăn uống hay vệ sinh răng miệng, chỉ phải bảo đảm thời gian đeo mắc cài từ 20 – 22 giờ/ ngày, khách hàng vẫn có thể tháo khay mắc cài khi ăn, chải răng, cực dễ dàng cũng như tuyệt đối vệ sinh. 

Đồng thời, đây cũng được coi là sự chọn tối ưu cho khách hàng bận rộn, bởi bạn không phải tốn quá bộ phận lớn thời gian đến trung tâm nha khoa, không mất thời gian đeo mắc cài lên từng răng như những giải pháp thời gian trước, khoảng 2 tuần các bạn tiên tiến phải ghé tới phòng nha giúp bác sĩ kiểm tra vấn đề răng miệng của khách hàng và thay khay tân tiến. 

>>> Tham khảo thêm để biết: niềng răng bao nhiêu chuẩn nhất 2018?


Đảm bảo về mặt thẩm mỹ, có khả năng tháo lắp khay tiện dụng, Thế nhưng niềng răng thẩm mỹ không mắc cài vẫn bảo đảm được hiệu quả nắn chỉnh răng của nó và bảo đảm lộ trình nắn chỉnh răng trong thời điểm đã được lên kế hoạch trước. 

Tiến trình niềng răng không mắc cài thường mất khoảng từ 1 đến 2 năm. Để bảo đảm kết quả chỉnh nha, chúng ta nên niềng răng nha khoa sớm, khoảng thời gian nắn chỉnh răng hợp lý nhất là từ 8 – 12 tuổi, vì Nếu như còn nhỏ, hệ xương chưa phát triển ổn định, việc nắn chỉnh răng sẽ nhanh chóng hơn, chỉ mất khoảng 12 tháng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget