Niềng răng mắc cài kim loại là công nghệ phục hình răng tốt nhất

Niềng răng mắc cài bằng kim loại là công nghệ niềng răng nha khoa ra đời sớm nhất. Thế nhưng cho tới nay, với những lợi thế đặc trưng về chi phí thấp, khả năng dịch chuyển răng cố định, đồng đều cũng như ứng dụng phương pháp 3D tiên tiến mang đến hiệu quả điều trị cao, rút ngắn thời gian nhanh chóng. Cho nên phương pháp này vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân? Tuy nhiên, thực hiện bọc răng sứ cho răng khấp khểnh có được không?

Niềng răng mắc cài kim loại là cách chỉnh, sắp xếp những răng mọc lệch, vẩu, móm, niềng răng thưa,… về đúng vị trí trên cung hàm bằng hệ mắc cài kim loại cũng như dây cung. Chi phí thấp hơn so với các mẫu mắc cài khác, quy trình điều trị đơn thuần cần thường được cha mẹ lựa chọn để niềng răng cho trẻ. 

Niềng răng mắc cài kim loại là công nghệ phục hình răng tốt nhất 

Niềng răng kim loại mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo trong tình trạng người trưởng thành có răng lệch lạc nặng. 

Bình thường, thời gian niềng răng mắc cài bằng kim loại sẽ từ 18 – 24 tháng, hoặc có khả năng nhanh hay chậm hơn tùy vào từng hiện tượng, độ tuổi, độ răng hô móm của người niềng răng nha khoa, cũng như công nghệ tay nghề của chuyên gia. Đối bằng những tình trạng nhổ răng để tạo khoảng trống dịch chuyển răng, thì thời gian có thể lâu hơn. 


Niềng răng kim loại cũng đã được đổi mới gồm hai loại là niềng răng nha khoa mắc cài cổ điển cũng như niềng răng nha khoa mắc cài tự buộc. 

>>> Có nên niềng 2 răng cửa mọc lệch không?

- Niềng răng kim loại cổ điển 

khi sử dụng loại mắc cài này bác sĩ điều trị sẽ tiến hành thun buộc dây cung vào từng mắc cài của từng răng. Thời gian ban đầu chưa quen nên khách hàng có cảm giác hơi không dễ chịu Thế nhưng một thời gian sau khi chúng ta sẽ quen, cảm giác khó chịu sẽ không còn nữa. 


- Niềng răng sứ tự buộc 

Đây là mắc cài tân tiến được cải tiến từ niềng răng mắc cài kim loại cổ điển, thiết kế nhờ nắp trượt hoặc cánh kim mẫu cho phép giữ dây cung trong mắc cài. Dây cung sẽ trượt 1 cách tự bởi trong rãnh mắc cài. Cần lực ma sát được giảm tối đa, giúp chuyên gia kiểm soát lực hiệu quả hơn, bệnh nhân sẽ ít đau, số lần tái khám giảm và thời gian niềng răng mắc cài kim loại cũng rút ngắn hơn. 

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng thẩm mỹ khá phổ biến, được tất cả những trung tâm nha khoa triển khai. Song, để đảm bảo quá trình niềng răng thẩm mỹ thuận tiện, mang đến kết quả tốt nhất thì khách hàng cần quan tâm đến việc chọn lựa trung tâm nha khoa uy tín cũng như bác sĩ có tay nghề giỏi nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget