Răng hơi vẩu có nên niềng hay không?

Để khắc phục trường hợp răng hơi hô, các bạn có thể triển khai một số biện pháp nha khoa chuyên dụng giúp hàm răng đều và đẹp hơn. Răng hơi vẩu có nên niềng hay không? 

Niềng răng thẩm mỹ là tác động lên răng cho phép răng chuyển dịch về đúng vị trí khớp cắn. Niềng răng tuy mất nhiều thời gian nhưng lại cho kết quả điều trị tới trọn đời mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào khác. 

Răng hơi vẩu có nên niềng hay không? 

Niềng răng giúp bảo tồn răng thật, răng chuyển dịch theo quy trình đã được độ toán từ trước Không cần mài răng, không tổn thương răng thật, răng về đúng vị trí cho hàm răng đều đẹp vĩnh viễn. 

Lực nắn chỉnh răng này thường khá nhỏ để bảo đảm răng đáp ứng được giúp chuyển dịch. Bởi vì răng đã cố định chắc chắn trong khung xương hàm thì không dễ di chuyển cũng như lực di chuyển không thể quá mạnh khiến răng đột ngột cải thiện. 

Thông thường, niềng răng mất khoảng từ 15 – 18 tháng, có khả năng lâu hơn là 20 – 24 tháng cũng như cũng có khả năng lâu hơn. Ngược lại, cũng có tình trạng niềng răng thẩm mỹ chỉ mất khoảng 6 – 12 tháng. 


Yếu tố chi phối chủ yếu đến việc niềng răng mất bao rất nhiều thời gian, khoảng 6 tháng, 12 tháng hay 18 tháng, hoặc niềng răng hô hết bao nhiêu tiền,… đều bởi vì tình trạng lệch lạc răng của chính khách hàng đơn thuần hay phức tạp. 

Nếu răng của chúng ta chỉ bị lệch lạc nhẹ, không quá phức tạp thì thời gian niềng răng mất bao lâu Không cần là tình trạng lớn, chỉ khoảng 6 tháng hoặc 12 tháng là có khả năng sở hữu hàm răng đều đẹp tự nhiên. Trường hợp răng sai khác nặng và phức tạp hơn, khách hàng có thể phải mất nhiều tháng hơn để niềng hiệu quả. 

Để niềng răng thẩm mỹ mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn phải tới nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm để được những bác sĩ kiểm tra và thăm khám vấn đề răng miệng cũng như lên phác đồ điều trị chuẩn xác nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget