Bàn về vấn đề niềng răng nhổ răng và không nhổ răng

Niềng răng chỉnh nha là phương pháp chữa trị tình trạng răng mọc khấp khểnh không được đều đẹp. Với những vấn đề răng miệng mức độ nhẹ, mọi người chỉ cần niềng răng mà không cần nhổ răng. Tuy nhiên, với những trường hợp răng miệng phức tạp hơn thì ngoài chỉnh nha, nha sĩ còn phải ứng dụng một số điều trị nha khoa phối hợp như : nâng xoang, cắt xương, nhổ răng…mới cho kết quả tốt. 

Những tình trạng nào là có thể niềng răng không nhổ răng? 

Và thường, nếu niềng răng chỉnh nha phải kết hợp với các điều trị cơ sở nha khoa như nhổ răng thường khiến mọi người thắc mắc. Nói như vậy không có nghĩa là bất cứ trường hợp nào cũng phải nhổ răng. Có những kiểu răng khi niềng răng không nhổ răng như: vấn đề răng thưa, trường hợp răng miệng nhỏ, tình trạng vòm răng cụp hay vấn đề thiếu răng… Đặc biệt, hiện nay có những công nghệ niềng răng hiện đại với phương pháp niềng hiện đại, nhiều vấn đề bắt buộc phải nhổ răng nhưng mọi người vẫn không phải trải qua nhưng ca tiểu phẫu đau đớn để nhổ răng. 

Nhổ răng để niềng răng thẩm mỹ có nguy hiểm không? 

Trong tình trạng niềng răng thẩm mỹ phải nhổ răng, mọi người không nên quá thắc mắc nhổ răng để niềng răng có nguy hiểm không. 

– Bác sỹ sẽ chỉ định nhổ răng ở các vị trí không tác động quá nhiều tới ăn nhai và thẩm mỹ nên sẽ không ảnh hưởng gì tới tình hình sức khỏe cả. Sau khi nhổ răng sẽ không xảy ra thực trạng tiêu xương như với các trường hợp nhổ răng Thường thì, vì các răng được kéo sát lại với nhau, không còn khoảng trống mất răng. 

>>> Tìm hiểu thêm công nghệ chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign, ưu và nhược điểm.


– Khi nhổ răng, bác sĩ nha khoa sẽ gây tê cho khách hàng để mọi người không cảm bị đau nhức. Sau vài ngày vết thương lành, các bạn sẽ hết đau và có thể ứng dụng chỉnh nha để niềng răng chỉnh nha. Nếu mọi người phân vân nhổ răng nguy hiểm, bạn nên chọn lựa công nghệ nhổ răng mới và bác sĩ nha khoa có tay nghề giỏi để bảo đảm dễ chịu và an toàn cho mọi người.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget