Niềng răng tháo lắp invisalign có hiệu quả không??

Niềng răng invisalign không mắc cài là dịch vụ niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ tân tiến nhất hiện tại giúp chữa trị các khuyết điểm trên cung hàm hiệu quả cao, đồng thời đem đến cảm giác thoải mái cho người cảm giác an toàn và dễ chịu, sự tự tin trong suốt thời gian chữa trị vì khó bị bắt gặp. 

Niềng răng invisalign phù hợp với những ai? 

Công nghệ niềng răng không mắc cài invisalign ra đời được xem là cột mốc đánh dấu bước vững mạnh vượt bậc của giải pháp nha khoa tiên tiến. Giải pháp chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng trong suốt thích hợp cho những đối tượng bạn sau. 


- Vấn đề răng vẩu, mọc lệch lạc, khấp khểnh, hô, móm,… 

- Trường hợp muốn chỉnh sửa lại các sai lệch khớp cắn ở mức độ khuyết điểm nhẹ. 

- Vấn đề muốn chỉnh nha nhưng dị ứng với mắc cài bằng kim loại. 

- Đặc thù thích hợp trong trường hợp đòi hỏi tính thẩm mỹ cao khi niềng răng. 

Niềng răng tháo lắp invisalign có hiệu quả không?

Chắc hẳn không ít lần bệnh nhân vẫn tỏ ra thắc mắc liệu niềng răng trong suốt có khả năng dịch chuyển răng và đem đến hiệu quả như ở kỹ thuật niềng răng chỉnh nha mắc cài không? Đừng phân vân bạn nhé, vì theo nhận định của các chuyên gia niềng răng thẩm mỹ, niềng răng invisalign hoàn toàn có những chức năng tương đương các loại mắc cài truyền thống, tạo lực di chuyển răng về đúng vị trí. 

Hơn nữa, công nghệ này còn mang lại cho người niềng những lợi ích trông rất nổi bật mà bạn không thể có khi niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài truyền thống. Được chứng minh qua những ưu điểm sau: 

- Tính thẩm mỹ cao: Hệ thống khay niềng trong suốt đem lại tính thẩm mỹ cao, trợ giúp người mắc bệnh tự tin khi trò chuyện mà không lo sợ bị người đối diện phát hiện đang niềng răng chỉnh nha. 

- Hiệu quả vượt trội: Khay niềng được thiết kế với những điểm tạo lực thông minh, ảnh hưởng từ từ làm dịch chuyển răng đồng đều về đúng vị trí như mong muốn. Ngoài ra, để tiến hành niềng răng không mắc cài invisalign, bạn có thể không cần phải nhổ răng mà vẫn có thể mang lại hiệu quả chữa trị như mong đợi. 


- Thuận tiện: dễ dàng tháo lắp trợ giúp bệnh nhân tiện lợi khi vệ sinh răng miệng và chải răng, vừa có thể dùng chỉ nha khoa như bình thường. Nhờ đó, giải pháp niềng răng invisalign thẩm mỹ ngăn ngừa hiệu quả những bệnh lý trung tâm nha khoa có thể phát sinh trong quy trình niềng răng chỉnh nha như dịch vụ niềng răng thẩm mỹ truyền thống. Bạn có thể niềng răng không nhổ răng bằng khay niềng trong suốt.

- An toàn: Hệ thống khay niềng được chế tác từ chất liệu thân thiện với cơ địa và an toàn và dễ chịu trong môi trường khoang miệng, không gây nên những kích ứng khó chịu và nguy hiểm đến tình hình sức khỏe. 

- Mang lại sự thoải mái: giải pháp niềng răng không mắc cài invisalign tạo sự an toàn và dễ chịu tối đa cho người bệnh, lực dịch chuyển răng nhẹ hơn so với kỹ thuât niềng răng thẩm mỹ mắc cài, Vì vậy bạn hoàn toàn không có bị đau hay khó chịu trong quá trình mang khay niềng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget