Có trường hợp nào niềng răng không nhổ răng không?

Niềng răng là việc tác động lực lên răng để trợ giúp các răng dịch chuyển về vị trí thẩm mỹ nhất trên cung hàm. Ngoài ra trong một số trường hợp răng không đủ diện tích nên xảy ra thực trạng răng mọc quá dày mang đến mọc lệch, mọc chồng chéo lên nhau gây mất thẩm mỹ và bác sỹ buộc phải nhổ bỏ để tạo khoảng trống trợ giúp các răng dịch chuyển tiện nghi. Vậy có trường hợp nào niềng răng không nhổ răng không? 

Khi ứng dụng chỉnh nha thì có nhiều vấn đề phải nhổ răng, răng cần nhổ lại có thể không còn nguyên vẹn, việc nhổ răng cũng có thể gây tác động lớn đến gương mặt của bệnh nhân. Vì các nha sĩ nha khoa cũng phải xem xét có nên nhổ răng hay không, còn phải tính đến và dự đoán được gương mặt của khách hàng sau khi hoàn thành chữa trị, và sau đó sẽ như thế nào. Bởi vì tất cả những vấn đề mà phải nhổ răng khi niềng thì được xem là khó và cần nhiều thời gian để điều trị hơn là những ca không nhổ răng. 

Có trường hợp nào niềng răng không nhổ răng không? 

Niềng răng không nhổ răng được sử dụng trong một số vấn đề sau đây: 

– Con nít đang trong thời điểm phát triển và hình thành răng ổn định. 

– Niềng răng chỉnh răng bị thưa. 

>>> Tất cả những điều cần biết về niềng răng sứ 

– Chỉnh nha cho bạn có vòm hàm rộng có đủ khoảng trống để răng dịch chuyển về vị trí thẩm mỹ. 


Niềng răng không phải nhổ răng sẽ giúp hạn chế thời hạn chỉnh nha. Đặc thù, bạn không phải đối mặt với những cơn đau khi phải nhổ từ 2-4 răng. Bên cạnh đó, thời gian đầu mang chỉnh nha của mọi người cũng không gặp phải thực trạng đau đớn khi không phải nhổ răng khi chỉnh nha. 

Bên cạnh đó để xác định chuẩn xác với trường hợp của bệnh nhân, niềng răng không nhổ răng có được không, bạn phải gặp bác sĩ nha khoa chuyên khoa thăm khám, giải đáp, chụp phim Xquang kiểm tra cấu trúc răng và xương hàm, khi đó chuyên gia nha khoa mới có thể đưa ra lời khuyên chính xác nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget