Giúp bạn hiểu cặn kẽ và cụ thể hơn về dịch vụ niềng răng

Khi nhắc tới niềng răng thẩm mỹ thì không ít người vẫn có những thắc mắc hoặc lấn cấn một vấn đề nào đó về các tin tức xoay quanh việc nắn chỉnh răng này. Vậy bạn hãy tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây để hiểu cặn kẽ và cụ thể hơn về dịch vụ niềng răng này nhé. 

Giải pháp niềng răng là gì? 

Niềng răng thẩm mỹ có thể coi là một nhánh lớn trong ngành trung tâm nha khoa, là biện pháp trợ giúp nắn chỉnh vị trí của hàm, răng bị sai lệch. Những hàm răng bị lệch lạc, không khớp khít với nhau sẽ gây ra những khó khăn nhất định trong việc vệ sinh răng miệng hàng ngày, có nguy cơ bị mất răng sớm do sâu răng, các tình trạng răng miệng khác, áp lực nhai cắn có thể dẫn đến những triệu chứng như nhức đầu, đau cổ, vai, lưng,… bảo đảm giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho hàm răng. 

Các loại khí cụ niềng răng chỉnh nha phổ biến hiện nay 

Có nhiều loại khí cụ chỉnh nha không giống nhau, có loại cố định, có loại tháo lắp được dùng cho các vấn đề cụ thể giúp tác động lực vừa phải để trợ giúp điều chỉnh răng, tạo kết quả tốt nhất.

>>> Đọc tham khảo niềng răng có ảnh hưởng gì không, bí quyết có ca niềng răng hiệu quả.

- Khí cụ niềng răng cố định 

Niềng răng cố định bao gồm các loại mắc cài, nẹp, dây cung, chúng có màu sắc rực rỡ và nhiều kiểu dáng không giống nhau. Các mắc cài được gắn trực tiếp lên mặt răng, cố định trong suốt tiến trình niềng răng thẩm mỹ. Thông thường việc tăng (giảm) lực xiết kéo răng được sử dụng hàng tháng để mang đến hiệu quả như mong muốn. Sau 18 – 24 tháng bạn có thể nhận thấy hiệu quả niềng răng


- Khí cụ niềng răng tháo lắp 

+ Khay niềng: là khí cụ chỉnh nha thay thế hoàn hảo cho các mắc cài niềng răng thẩm mỹ truyền thống. Khi đeo khay niềng, mọi người hoàn toàn có thể tháo lắp đơn giản khi ăn uống, chải răng hoặc vệ sinh răng miệng. Đặc điểm của khay niềng là có màu sắc khá thật, trong suốt, được làm bằng nhựa dẻo cao cấp nên có thể giúp chỉnh sửa các răng về vị trí đúng trên cung hàm kết quả. 

>>> Xem thêm niềng răng clear aligner giá cả và hiệu quả ra sao?

Niềng răng chỉnh nha là biện pháp khá phức tạp, yêu cầu nha sĩ đảm đang phải có kiến thức chuyên sâu về các vấn đề lệch lạc của răng, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác, trợ giúp bệnh nhân nhanh chóng điều trị được những sai lệch trong cung hàm răng, tự tin hơn trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget