Chỉnh nha bằng khay trong suốt – Bạn đã biết chưa?

Niềng răng bằng khay trong suốt được nhiều người trên thế giới và trong nước tin tưởng chọn lựa. Lý do nào mà phương pháp này được chọn lựa nhiều như vậy? niềng răng mất bao lâu thời gian?

Với mắc cài truyền thống, người dùng cần sử dụng các khí cụ như dây thun, lò xo, dây thép… trong suốt quá trình. Đồng thời, việc điều chỉnh và kiểm soát sự di chuyển đều phải theo dõi liên tục. Bệnh nhân thường xuyên phải thăm khám để bác sĩ kiểm tra định kỳ. 


Bên cạnh đó, vấn đề ăn và uống, vệ sinh răng miệng hàng ngày cũng trở nên khó khăn. Đặc trưng với những tình trạng nặng, thực trạng sưng đau khi ăn nhai thực sự gây khó chịu. Một số bạn sụt cân đáng kể với nguyên nhân không thể ăn các loại thức ăn thoải mái. 

Mặt khác, tình trạng bung, cong dây thép trong quy trình niềng răng chỉnh nha cũng gây ra bất tiện. Với những bệnh nhân nhạy cảm, dây thép có thể gây tổn thương đến lưỡi, gò má hoặc vùng nha chu. 

Niềng răng invisalign đánh bật những nhược điểm của mắc cài 

Đối với khay niềng răng invisalign, người dùng dễ dàng tự tháo lắp theo mong muốn. Bởi vậy, giúp việc ăn nhai trở nên đơn giản, an toàn như bình thường. Không chỉ vậy, niềng răng bằng khay được thiết kế mềm mại, vát tròn các góc hạn chế tình trạng trầy xước, tổn thương khi ăn uống, vệ sinh, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không.


Một ưu điểm nổi trội không thể không kể đến chính là tính thẩm mỹ cực cao. Với chất liệu khay trong suốt, dù đứng ở gần cũng khó có thể phát hiện ra bạn đang niềng răng. Tính năng này vừa giúp người dùng tự tin trong trò chuyện vừa trợ giúp quan sát tình hình răng đơn giản hơn. 

Sau hàng loạt những thế mạnh trên, niềng răng không mắc cài invisalign ngày càng được chọn lọc bởi người dùng trên thế giới. Tại Việt Nam, giải pháp tân tiến này được phát triển và ngày càng được tin dùng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget